nước rửa xe không chạm là gì có ảnh hưởng cho sơn xe không

 

Rửa xe không chạm là gì?

Rửa xe không chạm là một dịch vụ rửa xe tự động, không sử dụng bàn chải và bàn chải. Trong các hệ thống này, không có gì (ngoài nước và chất tẩy rửa) sẽ tiếp xúc vật lý với ô tô của bạn. Điểm khác biệt là thay vì dùng chổi, nó sử dụng tia nước áp suất cao và nhiều hóa chất mạnh hơn để đẩy bụi bẩn ra khỏi lớp sơn. Các thành phần chính liên quan đến rửa xe (Tự động hoặc Thủ công) là Hành động tẩy rửa ( Gội đầu ) Áp lực ( Máy giặt điện ) Ma sát ( Rửa mitt ) Khi nói đến máy rửa xe không chạm, việc sử dụng Áp suất cao không thể thay thế hoàn toàn việc chạm vật lý vào bề mặt sơn của bạn để làm sạch sơn. Để giúp thu hẹp khoảng cách, máy rửa xe tự động không chạm thường sử dụng kết hợp dung dịch làm sạch có độ pH cao và độ pH thấp để phá vỡ chất bẩn, nhằm bù đắp cho việc làm sạch thiếu ma sát. Vì vậy, với tình trạng thiếu ma sát đang diễn ra, liệu chúng có an toàn cho lớp sơn của bạn không?

Xem ngay chi tiết Giá dung dịch rửa xe không chạm chất lượng ở https://tahico.com/

Nước Rửa Xe Không cạm Có An Toàn Cho Sơn Không?





Mặc dù máy giặt không cảm ứng được coi là An toàn hơn cho lớp sơn của bạn, nhưng chúng không hoàn toàn không có rủi ro. Chúng ta hãy xem xét. Áp lực nước quá mức Để bù đắp cho việc thiếu ma sát, máy rửa xe không chạm hoạt động với lực ép cao hơn nhiều so với cách rửa tự động thông thường bằng chổi. Lực quá mức này từ các tia nước có thể đưa các mảnh vỡ từ một chiếc xe bị dính đất nhiều qua lớp sơn và cuối cùng để lại các vết xước trên lớp sơn. Ngoài những vết xước, tôi không thích âm thanh của bất kỳ lực quá mạnh nào lên lớp sơn trong và tôi chắc chắn rằng nếu bạn thường xuyên rửa xe qua những kiểu rửa này, nó sẽ bị hư hại theo thời gian. Hóa chất khắc nghiệt Như tôi đã đề cập ở trên, một trong những phương pháp khác để làm sạch những dụng cụ rửa không chạm này là sử dụng chất tẩy rửa hóa học cực mạnh và mạnh để phá vỡ chất bẩn trên bề mặt sơn. Một lần nữa, tôi cảm thấy rằng những chất hóa học khắc nghiệt này không phải là lớp phủ an toàn về lâu dài và tôi sẽ không khuyến khích bất kỳ chiếc xe nào tiếp xúc với chúng trong thời gian dài.

Nước Rửa Xe Không  chạm Có Hiệu Quả Khi Làm Sạch Xe Không?

Ngoài những điểm tôi đã đề cập ở trên về những nguy hiểm đối với lớp sơn của bạn, máy rửa xe không chạm thậm chí không hiệu quả trong việc loại bỏ tất cả bụi bẩn trên xe. Tôi đã thấy những chiếc ô tô xuất hiện những vết bẩn do các tia nước không tiếp cận được tất cả các khu vực của xe. Bạn phải tự hỏi mình, liệu có đáng để bạn mạo hiểm với lớp sơn của mình nếu nó thậm chí không được làm sạch trong quá trình này không? Nước rửa xe không chạm - Lời khuyên của tôi Những người hiểu rõ về tôi vào thời điểm này biết chính xác những gì tôi sẽ nói, và đó là nếu bạn không thể rửa xe an toàn bằng tay (hoặc bởi một người biết họ đang làm gì), đừng rửa xe tại tất cả các. Theo tôi, sẽ không có máy giặt tự động nào có thể sánh được với sự chăm sóc và chất lượng của một chiếc máy giặt tay đúng cách của con người. Nếu bạn quan tâm đến việc có một lớp hoàn thiện tốt nhất cho chiếc xe của mình, thì cách tốt nhất là sử dụng các sản phẩm phù hợp kết hợp với các phương pháp rửa an toàn nhất. Cá nhân tôi phải làm gì để giữ cho xe của mình sạch sẽ giữa các lần rửa? Nếu tôi đang gặp khó khăn về thời gian và chiếc xe của tôi bẩn thỉu, tôi thường chỉ cho nó nổ bằng máy phun rửa áp lực. Nếu bạn đang sử dụng chất làm kín hoặc lớp phủ chất lượng tốt , xe của bạn có thể trở nên sạch sẽ chỉ bằng cách thực hiện việc này thường xuyên giữa các lần rửa bảo dưỡng toàn bộ. Việc này thường mất tối đa 10 phút của tôi và giữ cho tôi tỉnh táo cho đến khi tôi có thể vệ sinh xe đúng cách.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến